Bóng đá QT 2/1: Barca vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi

Bóng đá QT ngày 2/1 cập nhật những nội dung đáng chú ý sau: Barca vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi, xác nhận vụ Zidane đến Man United và Sancho vẫn xuất hiện ở cuốn lịch năm 2024 của MU.

Barca vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi

Gã khổng lồ Barca đang chuẩn bị cho một kết thúc đáng thất vọng khác trong quá trình theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng mới nhất. Blaugrana đang tìm cách chiêu mộ một số tài năng tuổi teen xuất sắc, đó là tiền vệ người Thụy Điển Lucas Bergvall. Bergvall rất muốn chuyển đến xứ Catalan, nhưng Barca sẽ phải trả giá đắt để có được chữ ký của sao mai này.

Bóng đá QT 2/1

Barca có thể vuột mất Lucas Bergvall

Cầu thủ 17 tuổi là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Thụy Điển và đang giành được suất đá chính tại Djurgardens. Với việc hợp đồng của Bergvall sẽ kết thúc vào cuối năm 2024, CLB chủ quản sẵn sàng bán người. Song, theo chuyên trang cập nhật tỷ lệ bóng đá hôm nay Sport, yêu cầu đàm phán dành cho Barca là quá cao.

Đội bóng chủ sân Camp Nou đã yêu cầu thêm thời gian để chốt cách thức thanh toán tiền, nhưng mức giá 15 triệu euro trở lên khiến CLB La Liga có ít cơ hội hoàn tất thương vụ. Trước đó, Udinese, Manchester United và Juventus được tiết lộ muốn giành chữ ký của Bergvall. Nó cho thấy nếu Barca tiếp tục lưỡng lự, họ đứng trước viễn cảnh vồ hụt một trong những sao tuổi teen triển vọng nhất thế giới.

Bóng đá QT 2/1: Xác nhận vụ Zidane đến Man United

Theo thông tin mới nhất từ L’Equipe, HLV Zinedine Zidane hiện tại vẫn chưa có ý định quay trở lại với vị trí thuyền trưởng của bất kỳ đội bóng nào và câu chuyện về MU thay Erik Ten Hag là khó có thể xảy ra. Chiến lược gia người Pháp muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn sau khi đã miệt mài làm việc trong quá khứ. Ngoài ra, L’Equipe cũng khẳng định Zidane vẫn đang chờ đợi cơ hội được làm việc tại đội tuyển quốc gia Pháp.

Sancho vẫn xuất hiện ở cuốn lịch năm 2024 của MU

Theo tin bóng đá QT ngày 2/1, quãng thời gian tồi tệ của Sancho ở MU vẫn chưa hề dừng lại. HLV Ten Hag không cho phép anh thi đấu tại đội một nên anh không có đóng góp gì cho tỷ số bóng đá trực tuyến của quỷ đỏ trong thời gian vừa qua. Về phần ngôi sao sinh năm 2000, anh cũng quyết không nhượng bộ ông thầy người Hà Lan và có ý định “đào tẩu” khỏi MU để cứu vãn sự nghiệp.

Dẫu vậy, Sancho vẫn được xuất hiện trong trang bìa cuốn lịch năm 2024 được MU bán rộng rãi. Anh góp mặt cùng Varane, Bruno Fernandes, Casemiro và Marcus Rashford ở bìa cuốn lịch.

"Những nhận định bóng đá của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, bài viết cung cấp thông tin bóng đá mới nhất"